Nhận định Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10: Cạm bẫy tại Selhurst Park

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10: Cạm bẫy tại Selhurst Park
6 giờ trướcBài gốc
Nhận định trước trận đấu Crystal Palace vs Liverpool
Liverpool đang khởi đầu mùa giải mới gần như hoàn hảo dưới thời tân HLV Arne Slot khi thắng 8/9 trận đấu. Lúc này, họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 15 điểm cho dù thua sốc Nottingham trên sân nhà.
Kế thừa đội hình của Jurgen Klopp, Arne Slot không mất nhiều thời gian để tạo dựng dấu ấn riêng. Liverpool của ông cực kỳ chắc chắn với 5 trận giữ sạch lưới và chưa có trận nào thủng lưới quá 1 bàn. Nhiều người cho rằng Slot sẽ bị “bắt bài” sau trận thua Nottingham, nhưng điều đó không xảy ra. Ngược lại, The Reds thắng một mạch 5 trận liên tiếp trên 3 đấu trường khác nhau.
Hành quân đến sân Crystal Palace tối nay, Liverpool được kỳ vọng tiếp tục chiến thắng. Lý do vì Crystal Palace đang khủng hoảng nghiêm trọng. Sau khi mất 2 trụ cột Andersen và Olise, đội bóng của HLV Oliver Glasner suy yếu trông thấy. Họ không còn giữ được sự khó chịu như giai đoạn HLV người Áo mới đến ở mùa giải trước.
Ít ai ngờ rằng Crystal Palace chưa thắng trận nào (hòa 3, thua 3) và đang đứng ở vị trí thứ 18 - nằm trong nhóm xuống hạng. Hàng công của họ chỉ ghi được 5 bàn thắng, chỉ hơn duy nhất đội mới lên hạng Southampton. Hiện tại, vị trí của HLV Oliver Glasner vẫn an toàn nhờ danh tiếng ông tạo dựng ở mùa giải trước và chiến thắng trước Norwich tại Carabao Cup. Tuy nhiên, HLV người Áo cũng hiểu rằng ông sẽ không có nhiều thời gian nếu không cải thiện tình hình.
Arne Slot đang khởi đầu như mơ ở Liverpool
Bên cạnh việc khủng hoảng, Crystal Palace vốn là đối thủ yêu thích của Liverpool. Theo thống kê của Opta, Crystal Palace đã để thủng lưới nhiều lần nhất tại Ngoại hạng Anh trước Liverpool hơn bất kỳ đối thủ nào khác, cả trên tổng thể (69) và trên sân nhà (38).
Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho Liverpool, bởi lẽ trận đấu này bắt đầu vào lúc 12h30 trưa (giờ Anh) và The Reds vừa phải thi đấu tại Cúp C1 châu Âu. Cách sắp xếp của ban tổ chức rõ ràng không có lợi cho đội bóng của HLV Arne Slot.
Hơn nữa, Crystal Palace sẽ quyết tâm và nguy hiểm hơn khi bị dồn vào chân tường. Lợi thế sân nhà Selhurst Park cũng là điều có thể giúp họ tạo ra bất ngờ. Đừng quên Crystal Palace đang trở nên khó chịu với Liverpool trong những năm gần đây. Trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Crystal Palace chỉ thua 1 trận (thắng 1, hòa 2). Mùa trước, chính họ ngáng đường khiến The Reds tụt lại trong cuộc đua vô địch với Man City và Arsenal.
Lịch sử đối đầu, phong độ Crystal Palace vs Liverpool
Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Liverpool
Crystal Palace tiếp tục mất Chadi Riad (đầu gối), Christopher Richards (đùi) và Cheick Doucoure (ngón chân) vì chấn thương. Trong khi đó, Liverpool chỉ thiếu Harvey Elliott.
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Liverpool
Crystal Palace: Henderson; Lerma, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Kamada, Mitchell; Nketiah, Mateta, Eze
Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota
Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1-1 Liverpool
A Phi
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-crystal-palace-vs-liverpool-18h30-ngay-510-cam-bay-tai-selhurst-park-post1679424.tpo