Nhận định, dự đoán Bayer Leverkusen vs AC Milan: Cách biệt 1 bàn

Nhận định, dự đoán Bayer Leverkusen vs AC Milan: Cách biệt 1 bàn
2 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs AC Milan mới nhất
Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs AC Milan mới nhất
Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs AC Milan mới nhất
Dự đoán tỉ số Bayer Leverkusen vs AC Milan
Xem trực tiếp Bayer Leverkusen vs AC Milan khi nào? Ở đâu?
Sau những kết quả trái ngược ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Bayer Leverkusen và AC Milan sẽ gặp nhau tại BayArena vào tối thứ Ba, cả hai đều tìm kiếm ba điểm quý giá tại Champions League.
Hai câu lạc bộ chưa từng đối đầu nhau trong các giải đấu châu Âu trước đây, và lần gặp gỡ chính thức đầu tiên này diễn ra sau khi nhà vô địch Đức dễ dàng giành chiến thắng ở lượt trận mở màn, trong khi Milan chịu thất bại nặng nề tại San Siro.
Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs AC Milan mới nhất
Bayer Leverkusen đã thực hiện năm sự thay đổi cho trận đấu quan trọng với Bayern vào cuối tuần, nhưng Xabi Alonso có khả năng sẽ giữ phần lớn đội hình xuất phát cho trận gặp Milan.
Đội trưởng Granit Xhaka chắc chắn sẽ xuất hiện ở hàng tiền vệ, nhưng Robert Andrich - người ghi bàn cho Leverkusen vào thứ Bảy - sẽ phải cạnh tranh với Aleix Garcia và Exequiel Palacios để có cơ hội đá cặp với anh.
Florian Wirtz, một lựa chọn không thể thiếu, đã trực tiếp tham gia vào 24 bàn thắng trong 26 lần ra sân gần nhất ở châu Âu và trước khi tịt ngòi trước Bayern, anh đã ghi bốn bàn trong ba trận.
Trong khi đó, Milan có thể đặt hy vọng vào Christian Pulisic, cầu thủ đang có phong độ ấn tượng tại Serie A mùa này. Pulisic đã ghi bàn trong bốn trận gần nhất - tất cả đều trong hiệp một - và đang hướng tới việc trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn trong ba trận liên tiếp tại Champions League.
Tammy Abraham mới đây đã gia nhập Pulisic, Rafael Leao và Alvaro Morata trên hàng công của Rossoneri, nhưng Ruben Loftus-Cheek có thể được trở lại để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ trong trận đấu với đối thủ mạnh.
Marco Sportiello (tay), Ismael Bennacer (mắt cá) và Alessandro Florenzi (dây chằng chéo trước) đều vắng mặt do chấn thương, trong khi đội trưởng Davide Calabria đang gặp vấn đề về cơ bắp.
Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs AC Milan mới nhất
Bayer Leverkusen:
Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Boniface
AC Milan:
Maignan; Emerson, Tomori, Gabbia, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Abraham
Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs AC Milan mới nhất
Sau những kỳ tích phá kỷ lục ở mùa giải trước, Bayer Leverkusen có rất nhiều kỳ vọng khi trở lại Champions League, và chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Feyenoord cho thấy họ có thể tiếp tục tạo ra ảnh hưởng lớn ở mùa giải này.
Florian Wirtz trở thành cầu thủ người Đức đầu tiên ghi hai bàn trong trận ra mắt Champions League, khi Leverkusen có chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử của họ tại đấu trường này.
Với khởi đầu đầy phong cách, Leverkusen đang tìm kiếm cơ hội lọt vào vòng knock-out lần đầu tiên sau tám năm, và họ có thể giành chiến thắng trong hai trận mở màn lần đầu tiên kể từ mùa 2001 - mùa giải họ thua Real Madrid trong trận chung kết.
Đội vô địch Đức bước vào trận đấu hôm thứ Ba với chuỗi 9 trận bất bại trên sân nhà ở các giải đấu UEFA - họ chưa từng bất bại 10 trận liên tiếp trước đây - và đã thắng năm trong sáu trận sân nhà trên đường đến trận chung kết Europa League mùa trước.
Tính chung, Leverkusen chỉ thua hai trong 21 trận đấu châu Âu gần nhất, nhưng trớ trêu thay, cả hai trận thua đều trước các đối thủ Ý - AS Roma và Atalanta BC, đội duy nhất đánh bại họ mùa trước.
Kể từ khi giành chiến thắng dễ dàng tại De Kuip, đội bóng Bundesliga đã giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Wolfsburg, trước khi cầm hòa Bayern Munich 1-1, kết thúc chuỗi trận toàn thắng của Bayern từ đầu mùa.
Tuy nhiên, họ đã để lọt lưới 10 bàn sau năm trận đầu tiên tại giải đấu quốc nội, vì vậy HLV Xabi Alonso - người từng ghi bàn thứ ba cho Liverpool trong trận chung kết Champions League 2005 trước Milan - sẽ cần cải thiện hàng thủ của mình.
Trong khi đó, Milan đã có màn phục thù Liverpool trong trận chung kết năm 2007, và hai gã khổng lồ châu Âu lại gặp nhau ở trận mở màn Champions League năm nay.
Milan hoàn toàn không thể cạnh tranh với đối thủ từ Premier League, khi để Liverpool có tới 11 cú sút trúng đích tại San Siro - con số kỷ lục của họ trong một trận Champions League - và cuối cùng chịu thất bại 1-3.
Milan chỉ thắng chín trong 32 trận đấu gần nhất ở đấu trường hàng đầu châu Âu, dù đã vào bán kết năm 2023, và chiến thắng trước Newcastle mùa trước là chiến thắng thứ tư trong 17 trận sân khách gần đây.
Dù vậy, hai chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội đã thổi luồng sinh khí mới vào đội hình của Milan, đội bóng tưởng như đang gặp khó khăn dưới thời HLV Paulo Fonseca, người từng đối diện với nguy cơ bị sa thải chỉ vài tuần sau khi nhận chức.
Sau sáu trận thua liên tiếp trong các trận derby, Milan cuối cùng đã đánh bại Inter Milan, với pha đánh đầu quyết định của Matteo Gabbia mang về chiến thắng 2-1 quý giá.
Sau đó, Rossoneri tiếp tục vượt qua Lecce với chiến thắng 3-0 vào thứ Sáu, với các bàn thắng từ Alvaro Morata, Theo Hernandez và Christian Pulisic, đưa họ lên vị trí thứ hai ở Serie A.
Với hy vọng gây bất ngờ trước đội bóng Leverkusen của Xabi Alonso, Milan đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại Champions League chỉ trong lần thứ hai sau tám mùa giải. Dù Leverkusen chỉ tịt ngòi trong hai trong số 60 trận gần nhất, hàng thủ của Milan có những lỗ hổng và có thể bị khai thác bởi những đội bóng có đủ chất lượng.
Nhiều khả năng, Milan sẽ bắt đầu chiến dịch của mình với hai trận thua liên tiếp, khiến họ phải nỗ lực bám đuổi ở các trận đấu tiếp theo trong vòng bảng.
Dự đoán tỉ số Bayer Leverkusen vs AC Milan
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Bayer Leverkusen vs AC Milan như sau:
Sportsmole: Bayer Leverkusen 2-1 AC Milan
WhoScore: Bayer Leverkusen 2-2 AC Milan
Báo chúng tôi dự đoán: Bayer Leverkusen 2-1 AC Milan
Xem trực tiếp Bayer Leverkusen vs AC Milan khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Bayer Leverkusen vs AC Milan trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-bayer-leverkusen-vs-ac-milan-cach-biet-1-ban-230578.html