Như Vân khoe vẻ đẹp căng tràn, vòng eo siêu thực dù đã là mẹ 2 con

Như Vân khoe vẻ đẹp căng tràn, vòng eo siêu thực dù đã là mẹ 2 con
11 giờ trướcBài gốc
Như Vân là một trong những người đẹp có nhan sắc quyến rũ nhất nhì làng giải trí. Dù ngoài 30 tuổi và đã là mẹ của 2 người con, song ngoại hình của học trò Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được nhiều lời khen từ netizen.
Bằng chứng là mới đây, siêu mẫu Như Vân một lần nữa tỏa sáng giữa sự kiện. Theo đó, cô nàng đã có dịp hội ngộ các nàng Hậu đình đám tại một sự kiện về thời trang.
Siêu mẫu Như Vân khoe sắc vóc quyến rũ ở tuổi 32 tại một sự kiện mới đây.
Xuất hiện trên thảm đỏ, Như Vân diện đầm dạ hội trắng. Thiết kế cúp ngực, phần thân váy ôm sát giúp Như Vân khoe khéo “tuyết lê” căng tràn, vòng eo “con kiến”. Để tổng thể thêm phần sang trọng, người đẹp kết hợp thêm đồng hồ đính kim cương, khuyên tai bản to đính đá.
Ở tuổi U40, trải qua hai lần sinh nở, Như Vân vẫn giữ được thân hình bốc lửa, khỏe khoắn. Điều này khiến netizen dành những lời có cánh cho nhan sắc cùng ngoại hình của mẹ 2 con Như Vân. Được biết để có được sắc vóc như hiện tại, người đẹp duy trì chế độ tập luyện đều đặn, khoa học để giữ dáng, đốt cháy mỡ thừa.
Như Vân thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại Triển lãm Grand Prix d’Horlogerie de Genève.
Nhan sắc của siêu mẫu Như Vân ngày một thăng hạng, nhận "mưa lời khen" từ netizen mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.
Như Vân được mệnh danh là siêu mẫu thế hệ mới của làng mốt Việt, gây ấn tượng với khả năng trình diễn, catwalk điêu luyện. Bên cạnh đó, Như Vân cũng từng làm cô giáo dạy catwalk cho Á hậu Ngọc Hằng và nhiều người đẹp Việt trước thềm chinh chiến quốc tế.
Thành công trong công việc, song đời tư Như Vân lại khá lận đận. Cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái từ năm 18 tuổi. Đến năm 2013, cô kết hôn với chồng ngoại quốc, hiện đang là giám đốc một công ty thuộc lĩnh vực nhiên liệu. Được biết, chồng ngoại quốc của Như Vân có 3 con riêng trước khi kết hôn với cô nàng.
Cặp đôi sau đó đón thêm một thành viên mới vào năm 2017. Hiện Như Vân cùng chồng đang nuôi dạy 5 người con. Tổ ấm hạnh phúc gồm 7 thành viên của học trò Hồ Ngọc Hà và chồng ngoại quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ, phải dành những lời khen ngợi.
Như Vân đang viên mãn bên chồng ngoại quốc, cùng nhau chăm sóc 5 người con.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nhu-van-khoe-ve-dep-cang-tran-vong-eo-sieu-thuc-du-da-la-me-2-con-202410112219531706.html