Nỗi lo của H'Hen Niê

Nỗi lo của H'Hen Niê
5 giờ trướcBài gốc
Để có sự nghiệp vững chãi trong giới showbiz ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê đã vượt qua nhiều thử thách. Theo nhiều khán giả, dường như không có điều gì khiến nàng hậu có thể lo lắng, bất an.
Ấy vậy mà mới đây, người đẹp lại bày tỏ nỗi lo trước một ý kiến mang tính đóng góp từ một vị khán giả. Cụ thể người này chia sẻ: "Chị Hen thêm nội dung mukbang (PV -l àm video ăn uống) trên kênh sẽ rất cuốn cho xem. Tại nhìn chị ăn rất ngon miệng, thoải mái và đặc tả từng món làm người xem dễ hình dung ra mùi vị của món ăn. Nói chung là em rất ủng hộ chị mukbang". Trước bình luận này, cô bối rối đáp lại: "Ôi, Hen sẽ lên lâu lâu nha, lên hoài là lên cân rồi không ai đặt show đó. Mà em Hen mê ăn thật".
H'Hen Niê vui vẻ đón nhận những ý kiến tích cực từ phía khán giả. Ảnh: Chụp màn hình
H'Hen Niê mới có chuyến công tác ở nước ngoài. Ảnh: FBNV
Không chỉ trả lời bình luận của khán giả, H'Hen Niê còn chủ động chụp màn bình bình luận này sau đó đăng tải trên mục story. Cô thừa nhận bản thân có thể mất dáng thon nếu xây dựng nội dung về ăn uống: "Này là thật nha, ai đi ăn với Hen nhìn Hen ăn cũng mê hết nha, bảo Hen ăn nhìn ngon miệng lắm. Nhưng mà quay mukbang thì sợ lên cân quá, Hen còn mê diễn và đi làm lắm".
Một trong những ưu điểm của H'Hen Niê chính là khuôn mặt cá tính, cùng thân hình nóng bỏng. Xuyên suốt 10 năm làm nghề, người đẹp luôn vóc dáng thon gọn với chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh. Mỗi ngày cô hầu như đều dành thời gian chạy bộ, tập những bộ môn thể thao để nâng cao sức khỏe. H'Hen Niê cũng từng chia sẻ rằng nếu không phải đi dự sự kiện hoặc có công việc phải thực hiện, cô sẽ cố gắng đi ngủ từ 8h tối để đảm bảo sức khỏe, có nhiều năng lượng cho ngày hôm sau.
H'Hen Niê luôn tranh thủ mọi lúc, mọi nơi để tập luyện. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê tự tin khoe vóc dáng thon thả. Ảnh: FBNV
Không chỉ nghiêm túc giữ dáng, H'Hen Niê còn nhiều lần gây ấn tượng về cách ứng xử khéo léo khi hoạt động trong giới showbiz. Khi vừa mới vướng tin đồn "rạn nứt" với siêu mẫu Thanh Hằng, cô đã kịp thời lên tiếng đính chính và thẳng thắn cho biết: "Bên cạnh đó, chị Thanh Hằng cũng từng là giám khảo trong cuộc thi năm đó mà Hen dự thi, trong thâm tâm lúc nào thầy cũng là thầy, chị Thanh Hằng và Hen cũng đã trình diễn chung với nhau trong nhiều show diễn và Hen rất trân trọng những khoảnh khắc trọn vẹn với thời trang".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/noi-lo-cua-h-hen-nie-202410170612138004.html