Nữ diễn viên nổi tiếng vừa bị bạn trai kém 13 tuổi lừa mất căn nhà chục tỷ rồi chia tay?

Nữ diễn viên nổi tiếng vừa bị bạn trai kém 13 tuổi lừa mất căn nhà chục tỷ rồi chia tay?
9 giờ trướcBài gốc
Với nhiều khán giả, Châu Tấn là một nữ diễn viên nổi tiếng về tài năng diễn xuất điêu luyện và để lại dấu ấn qua nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như Anh Hùng Xạ Điêu, Họa Bì, Cao Lương Đỏ, Hậu cung Như Ý Truyện
Thành công về sự nghiệp nhưng nữ diễn viên sinh năm 1974 lại có phần trắc trở về tình duyên. Mới đây, theo truyền thông Đại lục đưa tin, một blogger về giải trí đã lên tiếng tiết lộ Châu Tấn vừa chia tay bạn trai là nghệ sĩ guitar Trác Việt. Hiện, nhiều khán giả đang xôn xao trước thông tin cô bị bạn trai kém 13 tuổi chia tay sau khi lừa được một căn nhà tương đương hàng chục tỷ đồng.
Nhiều khán giả Đại lục đang xôn xao chuyện Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi lừa mất căn nhà và chia tay cô.
Theo blogger này cho biết, nữ diễn viên lụy tình và thường nhẫn nhịn khi yêu. Cô hết lòng chăm sóc bạn trai trong khi đối phương hay tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ. Trác Việt bị nói là nghiện game và không màng làm việc, ỷ y vào bạn gái giàu có. Thậm chí, blogger này còn cho rằng Châu Tấn như “máy ATM”, bị bạn trai kém 13 tuổi bòn rút.
Người này tiết lộ thêm, Châu Tấn rơi vào đau buồn khi đối phương nói lời chia tay, trong khi nhiều bạn bè thân thiết của cô lại vui mừng vì nữ diễn viên đã trút được “gánh nặng” sau 3 năm hẹn hò tình trẻ.
Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin đang được lan truyền từ một blogger giải trí. Châu Tấn chưa lên tiếng về chuyện này. Dù vậy, chuyện tình cảm của cô đang là đề tài thu hút nhiều khán giả quan tâm.
Nữ diễn viên được nhiều khán giả ưu ái gọi là "quốc bảo diễn xuất", sở hữu khối tài sản ước tính hơn 4.000 tỷ đồng.
Châu Tấn và bạn trai kém tuổi được cho là hẹn hò từ tháng 10/2021. Cả hai từng tham gia ghi hình cho một show truyền hình hồi 2020. Sau đó, nữ diễn viên dần mở lòng đón nhận tình cảm từ nam nghệ sĩ kém cô 13 tuổi. Tháng 5/2023, cặp đôi dọn về sống chung với nhau.
Sự nghiệp thành công và sở hữu tài sản ròng ước tính hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), Châu Tấn lại lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua nhiều mối tình có kết cục không tốt đẹp và gần đây là ly hôn nam diễn viên Cao Thánh Viễn. Cả hai kết hôn 6 năm, không có con chung và đường ai nấy đi.
Châu Tấn ly hôn chồng sau 6 năm kết hôn.
Trước đây, nữ diễn viên từng hẹn hò với Lý Á Bằng.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-vua-bi-ban-trai-kem-13-tuoi-lua-mat-can-nha-chuc-ty-202410030732259285.html