Ông Nawat đã tước vương miện của Á hậu Myanmar sau chung kết?

Ông Nawat đã tước vương miện của Á hậu Myanmar sau chung kết?
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 27/10, tổ chức Miss Grand International đăng tải bài viết gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Rachel Gupta và 3 Á hậu, trong đó không có tên của đại diện Myanmar - Thae Su Nyein, người vừa đạt được danh hiệu Á hậu 2.
Bài viết lập tức gây xôn xao dư luận sắc đẹp. Nhiều người cho rằng đây chính là động thái ngầm khẳng định ông Nawat đã quyết định tước vương miện của người đẹp Myanmar hậu ồn ào.
Bài đăng của Miss Grand International chỉ chúc mừng Hoa hậu và ba Á hậu, loại bỏ Á hậu 2 người Myanmar.
Sau chung kết Miss Grand International 2024, Thae Su Nyein tỏ rõ thái độ không hài lòng khi chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Phía Miss Grand Myanmar cũng có động thái quyết liệt cho rằng ông Nawat không công bằng trong việc đưa ra kết quả. Giám đốc quốc gia của tổ chức này - Htoo Ant Lwin còn khẳng định với truyền thông ông Nawat đã nhận 25.000 USD để người đẹp Indonesia chiến thắng giải Miss Popular Vote. Ngoài ra, Htoo Ant Lwin nói sẽ để đại diện Myanmar trả lại vương miện Á hậu cho Miss Grand International.
Miss Grand Myanmar khóc khi chỉ giành được vị trí Á hậu 2.
Sau đó, ông Nawat lập tức lên tiếng khẳng định bản thân trong sạch. Chủ tịch Miss Grand nói 25.000 USD là một con số ít ỏi đối với số tài sản của mình. "Tôi không coi thường 25.000 USD nhưng bạn sẽ làm được gì với số tiền này?", ông Nawat nói.
Bên cạnh đó, chủ tịch Miss Grand International cũng cho biết bản thân sẽ đợi phía Myanmar trả lại vương miện và sớm tìm ra người cầm bản quyền Miss Grand Myanmar mới. Theo ông Nawat, Thae Su Nyein còn quá non nớt và bị Giám đốc quốc gia Htoo Ant Lwin kiểm soát.
Hiện tại, vụ việc đang gây xôn xao dư luận. Phía ông Nawat cho biết sẽ sớm tổ chức họp báo cùn với Miss Grand Myanmar 2023 - Ni Ni Lin Eain để vạch trần một số sự thật về ông Htoo Ant Lwin.
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ong-nawat-da-tuoc-vuong-mien-cua-a-hau-myanmar-sau-chung-ket-202410270947412841.html