Quế Anh trắng tay bằng thực lực: Không có gì bất ngờ

Quế Anh trắng tay bằng thực lực: Không có gì bất ngờ
5 giờ trướcBài gốc
Quế Anh đã rớt Top 20 Miss Grand International 2024. Cô cũng bị từ chối khỏi Miss Popular Vote. Điều này đồng nghĩa so với hai các đàn chị đi trước, Quế Anh quá nhạt nhòa và lép vế. Quế Anh đã cắt đứt chuỗi intop nhiều năm của Việt Nam.
Quế Anh tạch Top 20 bằng thực lực.
Trong danh sách Top 20 bằng thực lực, Quế Anh còn không mạnh bằng cả các đại diện đến từ những quốc gia không mạnh hoa hậu như Japan - Malaysia. Chỉ tính riêng khu vực Đông Nam Á, Quế Anh cũng không có cửa để đấu lại các đại diện đến từ Thái Lan - Indonesia và thậm chỉ thua cả Myanmar.
Việc Quế Anh trắng tay tại Miss Grand International 2024 không có gì quá bất ngờ. Vì khi đăng quang cuộc thi trong nước, bản thân cô đã nhận vô vàn lời chỉ trích và chê bai. Màu sắc của Quế Anh hoàn toàn không phù hợp với cuộc thi mẹ.
Phía đơn vị chủ quản luôn cho rằng Quế Anh biết hát, biết nhảy và xem đó là thế mạnh của cô nhưng Top 3 Grand Voice ở mùa giải năm nay đều bị out-top. Sau việc này, rất nhiều câu hỏi đang cần phía Sen Vàng trả lời vì sao lại đưa Quế Anh đi thi Miss Grand International. Trong khi những gì mà họ đã kiến tạo từ thời Thùy Tiên - Hoàng Phương đang khá tiệm cận với cuộc thi mẹ.
Quế Anh trắng tay sau khi không thắng giải Miss Popular Vote.
Chưa bao giờ, một đại diện Việt Nam trắng tay tại Miss Grand International lại khiến fan "yên bình" đến thế. Ngay từ khi khởi động cho đến đêm bán kết và thậm chí là trước thời khắc chung kết, Quế Anh bị từ chối sạch khỏi các bảng dự đoán sắc đẹp.
Thậm chí ở vị trí chót bảng, Quế Anh cũng không góp mặt. Tất cả giải thưởng phụ đều không có mặt của Quế Anh. Tại đường đua Miss Popular Vote, khán giả phải lo nơm nớp cập nhật tỷ lệ từng giờ từng phút vì sợ Quế Anh hết cơ hội. Và cuối cùng may mắn đã không mỉm cười với đại diện Việt Nam.
Nhìn lại một chặng đường dải từ năm 2016 cho tới nay. Rất nhiều đại diện Việt Nam đã tới với Miss Grand International trong nhiều tâm thế khác nhau và nhiều độ tuổi khác nhau. Bùi Phương Nga và Kiều Loan đi thi ở độ tuổi còn rất trẻ, xuất phát điểm của họ cũng không phải là màu sắc Miss Grand ưa chuộng nhưng hành trình của họ có rất nhiều điểm sáng.
Buồn của Quế Anh.
Cú out-top của Quế Anh là một bài học rất lớn cho phía đơn vị nắm giữ bản quyền. Tình thế của Quế Anh đang rất khó xử. Đã không được ủng hộ ngay từ đầu và kết quả của ngày hôm nay lại càng khiến cô bị chỉ trích, bị tấn công. Mà không riêng gì Quế Anh và phía công ty chủ quản, cụ thể là Sen Vàng sẽ được chỉ mặt gọi tên.
Thua vé vote, Quế Anh chính thức dập tắc giấc mơ vương miện ở tuổi 23. Hành trình của cô đã khép lại với hai chữ nhạt nhòa.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/que-anh-rot-top-20-bang-thuc-luc-khong-co-gi-bat-ngo-202410252052573326.html