Real Madrid tăng tốc ký hợp đồng trước với bạn thân Jude Bellingham

Real Madrid tăng tốc ký hợp đồng trước với bạn thân Jude Bellingham
2 giờ trướcBài gốc
Tờ Marca cho hay, Real Madrid nhắm sẵn 2 mục tiêu là Trent Alexander-Arnold (Liverpool) và Alphonso Davies (Bayern Munich), những cầu thủ đều hết hạn hợp đồng vào hè năm sau.
Alexander-Arnold nhiều khả năng rời Liverpool chuyển đến Real Madrid chơi cùng bạn thân Jude Bellingham vào hè năm sau. Ảnh: EFE
Thông tin cung cấp thêm, nhà vô địch La Liga lẫn Champions League, đang đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo có cả Alexander-Arnold lẫn Alphonso Davies trước khi cả 2 có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài, từ tháng 1/2025 tới đây.
Theo Madrid Zone, Real Madrid sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2025), trừ khi họ phải chịu thêm tổn thất nặng bởi chấn thương.
Dù vậy, với việc hậu vệ phải Dani Carvajal phải nghỉ đến hết mùa, CLB thấy rằng phải triển khai ngay kế hoạch để có mục tiêu mà họ vốn theo dõi từ trước đó – chính là Alaxander-Arnold, bạn thân Jude Bellingham.
Real Madrid đang tăng tốc để ký hợp đồng trước với Alexander-Arnold và Alphonso Davies. Ảnh: EFE
Fan Liverpool cho thấy rõ không muốn điều này xảy ra, đã yêu cầu Jude Bellingham… tránh xa Alaxander-Arnold sau khi chứng kiến clip ngôi sao Real Madrid chúc mừng sinh nhật cậu bạn thân (7/10) ở nơi đóng quân tuyển Anh.
Trong khi đó, ở cánh trái, Real Madrid cũng đã ‘chọn’ Alphonso Davies (Bayern Munich) để nâng cấp. Với Ferland Mendy sẽ hết hạn hợp đồng với năm sau, Kền kền có thế thay anh bằng một lựa chọn thiên về tấn công hơn như Davies đầy tốc độ.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/real-madrid-tang-toc-ky-hop-dong-truoc-voi-ban-than-jude-bellingham-2330211.html