Rò rỉ ảnh lái thử Wuling MiniEV bản 'Pro Max'

Rò rỉ ảnh lái thử Wuling MiniEV bản 'Pro Max'
3 giờ trướcBài gốc
Hongguang miniEV Plus. ảnh: Car News China.
Những hình ảnh lái thử của chiếc MiniEV cỡ lớn được bắt gặp trên đường phố Trung Quốc. Đây là phiên bản cỡ lớn của chiếc Hongguang miniEV, có mã nội bộ CE110M. Nhiều khả năng khi ra mắt, sản phẩm mới sẽ mang tên Hongguang Plus để thể hiện sự liên kết với "anh em".
Ngoại hình của mẫu xe mới mang khá nhiều đường nét tương đồng với chiếc MiniEV Macaron hiện hành, đặc biệt là phần mặt ca lăng cắt 2 tầng, đèn pha hình chữ nhật tràn sang 2 bên.
Phần thân xe được thiết kế vuông vức với cửa lùa phía sau. Đuôi xe lại có đôi chút khác biệt với đèn hậu được bố trí dạng dọc. Hiện tại vẫn chưa có thêm chi tiết về hệ truyền động được trang bị trong mẫu xe mới.
Ảnh lái thử của Hongguang miniEV Plus. Ảnh: Car News China.
Tại thị trường Trung Quốc, nhiều mẫu xe có thiết kế và kích thước tương tự chiếc Wuling MiniEV Plus như Great Wall Coolbear (9.100-12.500 USD) hay BAIC Changhe Beidouxing (6.00-7.400 USD) đều không có doanh số tốt. Thậm chí đa phần chúng đều đã bị ngừng sản xuất.
Không biết liệu cái tên mới của Wuling có thành công như "đàn anh", Wuling HongguangminiEV hay không. Mẫu xe điện mini đã bán được 28.918 xe trong 9 tháng đầu năm, tăng 79,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Wuling miniEV cũng bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt qua công ty TMT Motors, dưới hình lắp ráp trong nước. Xe được bán với 2 phiên bản, hiện chỉ còn bản LV2 được bán rộng rãi, giá dao động 197-231 triệu đồng.
Đan Thanh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ro-ri-anh-lai-thu-wuling-miniev-ban-pro-max-post1502412.html