Sau khi sinh lần ba, Đặng Thu Thảo được chồng cưng chiều như hồi mới yêu

Sau khi sinh lần ba, Đặng Thu Thảo được chồng cưng chiều như hồi mới yêu
8 giờ trướcBài gốc
Đặng Thu Thảo mới xác nhận có con thứ ba vào ngày 4/10 vừa qua. Trước đó người đẹp đã giữ kín chuyện mang bầu, sinh con trong một năm nay.
Tối ngày 6/10, nàng hậu vui vẻ khoe món quà nhận được từ chồng doanh nhân. Qua hình ảnh người đẹp chia sẻ, dễ dàng nhận thấy doanh nhân Tín Nguyễn đã gửi tặng vợ một bó hoa đầy màu sắc, kèm theo một tấm hình chụp lấy ngay của cả hai. Khi đón nhận tình cảm từ phía ông xã, cô thể hiện niềm hạnh phúc qua việc gắn thẻ ông xã và thêm nhãn dán trái tim.
Đặng Thu Thảo vui mừng khi được chồng yêu chiều, quan tâm. Ảnh: Chụp màn hình
Trong tối cùng ngày, Đặng Thu Thảo còn vui vẻ đi tận hưởng bữa tối ở một nhà hàng đồ ăn Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh. Việc người đẹp mới báo tin có con nay đã đi ra ngoài ăn uống, vui chơi khiến nhiều người bất ngờ. Thực tế trước đó khoảng hai tháng, trên mạng xã hội đã rộ tin nàng hậu mới sinh con lần ba, và ở thời điểm này cô vẫn giữ im lặng. Nếu tính đúng mốc thời gian, cô nàng sau ba tháng sinh con được cho là đã hồi phục sức khỏe nên mới có thể đi chơi ở chốn đông người.
Người đẹp khi chia sẻ ảnh của các con đã không giấu khỏi cảm xúc bồi hồi, ngập tràn hạnh phúc: "Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều". Về phía chồng nàng hậu, anh hào hứng thừa nhận bản thân "xuống hạng" ở trong gia đình khi có thêm thiên thần nhỏ.
Đặng Thu Thảo có ba nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu với chồng doanh nhân. Ảnh: FBNV
Trong thời gian nghi vấn mang thai lần ba, Đặng Thu Thảo chăm mặc đồ rộng và hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị hoa hậu tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Với nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp, cô được nhiều khán giả yêu mến gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Cho đến năm 2017, người đẹp quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Tín Nguyễn. Khi trở thành dâu nhà hào môn, cô rời khỏi giới showbiz và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/dang-thu-thao-duoc-chong-chieu-nhu-hoi-moi-yeu-sau-khi-sinh-lan-ba-202410070733014091.html