Show Valentino: Dương Tử, Yoona liệu có xuống sắc dưới ống kính Getty Images?

Show Valentino: Dương Tử, Yoona liệu có xuống sắc dưới ống kính Getty Images?
6 giờ trướcBài gốc
Yoona SNSD tham dự Paris Fashion Week, đồng hành cùng nhà mốt Valentino. Tại sự kiện, Yoona SNSD gây ấn tượng khi diện mẫu đầm đính kết tua rua đến từ BST Resort 2025, phối với tất lưới, giày bệt và túi xách cùng tông trắng be.
Yoona SNSD trong lần đầu dự show diễn của nhà mốt Valentino.
Tạo hình được đánh giá là bước đột phá trong phong cách của Yoona SNSD sau nhiều năm. Người hâm mộ khen ngợi tinh thần dám thử thách cũng như phong độ nhan sắc trẻ trung của Yoona ở tuổi 34.
Thời trang của Dương Tử luôn là đề tài bàn tán hot trên các nền tảng mạng xã hội vì phong độ trồi sụt thất thường, đặc biệt là trong những lần đồng hành cùng các nhà mốt xa xỉ.
Nữ chính Trường Tương Tư hiện nắm giữ danh phận cao nhất với nhà mốt Valentino. Trong lần tái xuất này, Dương Tử mặc bộ trang phục vải tweed kẻ tông màu đen trắng được đánh giá là lựa chọn an toàn.
Dương Tử mang đến vẻ tiểu thư kiêu kỳ trong bộ ảnh được phòng làm việc đăng tải. Tuy nhiên, dưới ống kính "hung thần" Getty Images, sao nữ 9X bị nhận xét có tổng thể thiếu cân đối, hài hòa. Nguyên nhân được cho là đến từ bộ trang phục không vừa người cùng phần tất chân bị tụt thấp.
Trương Vãn Ý là đại diện nam duy nhất đến từ Trung Quốc, cũng là cái tên gây thất vọng "đậm sâu" trong dàn khách mời châu Á. Mỹ nam Trường Tương Tư mặc bộ âu phục họa tiết tông vàng nổi bật, kết hợp cùng túi xách tông màu nâu. Nam diễn viên trông gượng gạo, thiếu phong thái thời trang xa xỉ trong lần đầu tham dự Fashion Week.
Bộ đôi Trường Tương Tư hội ngộ tại Paris Fashion Week.
Trong bộ ba đại diện đến từ Trung Quốc, Quan Hiểu Đồng là cái tên nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía các tín đồ thời trang. Quan Hiểu Đồng mặc mẫu đầm họa tiết hoa nhí xếp tầng, khăn đội đầu cùng tông màu. Kiểu phối giày cao gót với tất cao cổ quen thuộc của BST Resort 2025 giúp nữ đại diện 27 tuổi hoàn thiện tạo hình.
Cnet nhận xét Quan Hiểu Đồng "cân đẹp" bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển nhờ sắc vóc mảnh mai, gương mặt mang khí chất sang chảnh.
Quan Hiểu Đồng toát ra thần thái cuốn hút, ấn tượng qua loạt ảnh Getty Images được chụp tại hiện trường sự kiện, không có nhiều khác biệt so với hình ảnh được phòng làm việc đăng tải.
MIDI - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/show-valentino-duong-tu-yoona-lieu-co-xuong-sac-duoi-ong-kinh-getty-images-post1677696.tpo