Tập 3 Rap Việt 2024: Saabirose rap đậm chất Huế, Vlary hóa Thị Mầu

Tập 3 Rap Việt 2024: Saabirose rap đậm chất Huế, Vlary hóa Thị Mầu
2 giờ trướcBài gốc
Sau nhiều tháng ngày chuẩn bị cho bài thi, loạt thí sinh xuất hiện tại tập 3 của chương trình đã không phụ sự kỳ vọng của fan khi cống hiến những màn so tài đầy lôi cuốn.
Cộng đồng yêu rap không còn mấy xa lạ với cái tên RZ Mas cùng những bản nhạc trap cực căng, nay xuất hiện tại Rap Việt 2024, lấy nghệ danh mới để đổi phong thủy là Mason Nguyễn, nam rapper chia sẻ đây như cơ hội cuối của mình ở sân chơi này sau 3 lần casting không thành công.
Mang đến bản rap Đừng ghen, kết hợp cùng nữ ca sĩ Vũ Thảo My, Mason Nguyễn khiến cả sân khấu nhún nhảy không ngừng. Giây phút càng trở nên kịch tính khi các Giám khảo bàn luận để đưa ra quyết định cho Mason Nguyễn về đội của ai, F.Hero chọn B Ray là HLV phù hợp nhất, trong khi đó GK Thái VG lại chọn HLV Karik còn JustaTee muốn đưa Mason Nguyễn về đội Suboi.
Mason Nguyễn mang đến bản rap Đừng ghen
Quá sốt ruột, Karik cảm thấy không muốn mất đi nhân tố tiềm năng này, nam HLV quyết liệt chia sẻ: “Trước đó cũng có rất nhiều bạn khiến anh muốn tung chiếc Nón Vàng rồi nhưng anh quyết tâm chờ đến mỗi em thôi. Vì anh biết rằng em xứng đáng với điều này và em nên thuộc về đội của anh”. Dứt lời nam HLV ném chiếc Nón Vàng của mình lên sân khấu trong sự hụt hẫng của người em B Ray của mình. Như vậy, với chiếc Nón Vàng quyền năng, HLV Karik đã xuất sắc kết nạp thêm gà chiến Mason Nguyễn về đội của mình.
Nữ chủ nhân ca khúc “Hót hòn họt” chính thức đặt chân đến sân khấu Rap Việt 2024, Saabirose là nữ thí sinh được kì vọng sẽ tạo cơn địa chấn khi tham gia chinh chiến tại Rap Việt 2024. Phần trình diễn This’s Art của Saabirose đã khiến Bộ 7 lẫn khán giả phải phát wow trước khả năng đi flow và cảm âm của nữ rapper. Kết thúc phần thi của mình, nữ thí sinh xuất sắc nhận về 4 chọn từ 4 HLV và 92% lượt bình chọn từ khán giả. Kết lại, Saabirose trở thành thành viên đội HLV Suboi cùng chiếc Nón Vàng.
Với niềm đam mê rap quá lớn, nữ rapper trẻ tuổi Vlary quyết tâm thi vào Nhạc viện và nằm trong top nhận học bổng của trường để thuyết phục gia đình cho theo đuổi nghệ thuật. Mang đến phần thi Mầu Thị lấy sample từ ca khúc Thị Mầu đình đám, Vlary hóa thân thành Thị Mầu một cách xuất sắc và nhận về 2 chọn của HLV BigDaddy và B Ray. Các GK chọn đưa Vlary về với đội HLV BigDaddy, tuy nhiên cú twist lại 1 lần nữa xảy ra khi HLV B Ray rút Khóa Vàng và tước quyền sở hữu thí sinh của BigDaddy, như vậy Vlary toại nguyện niềm yêu thích khi chính thức trở thành thành viên đội HLV B Ray.
Vlary hóa thân thành Thị Mầu
Lower là cái tên được biết đến rộng rãi trong giới rap với kĩ năng storytelling đầy ấn tượng, mang đến Rap Việt 2024 phần thi Ba Điều Ước như lời tâm sự trải lòng về hành trình theo đuổi nhạc rap và tình yêu thương đối với mẹ, Lower khiến cho cả khán phòng chìm trong cảm xúc. Thái VG quyết định đưa Lower về đội HLV Karik.
Cũng trong tập 3, sự xuất hiện của Quân Lee khi đem đến bản rap đầy hào hùng mang đậm khí phách con người Việt Nam đã xuất sắc nhận về 3 chọn từ HLV và 74% bình chọn từ khán giả. Chia sẻ về lý do chọn chủ đề này, Quân Lee tiết lộ đây là ước muốn của nam rapper khi theo đuổi rap và muốn lan tỏa năng lượng đến cho cộng đồng. Sau đó, các Giám khảo quyết định đưa Quân Lee về với đội HLV BigDaddy để Quân Lee có thể khai phá được khả năng tiềm ẩn bên trong của mình.
Quân Lee đem đến bản rap đầy hào hùng mang đậm khí phách con người Việt Nam
Kết thúc tập 3 Rap Việt 2024, HLV Suboi đã kết nạp thêm chàng trai Đà Nẵng V HIGH và cô nàng Nón Vàng hót hòn họt Saabirose, nâng tổng số thành viên team mình lên 4 người. HLV BigDaddy chiêu dụ thành công nam rapper giọng trầm Quân Lee cho đội hình 4 người của team, HLV B Ray quá chiến với 2 thành viên mới là NGẮN và cô nàng siêu slay Vlary. HLV Karik cùng Nón Vàng đã chinh phục thành công Mason Nguyễn và Lower về đội, nâng tổng số thành viên đội mình là 5 người.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/tap-3-rap-viet-2024-saabirose-rap-dam-chat-hue-vlary-hoa-thi-mau-post1126398.vov