Trước khi vướng loạt ồn ào, Negav được nhận xét ra sao trong mắt đồng nghiệp?

Trước khi vướng loạt ồn ào, Negav được nhận xét ra sao trong mắt đồng nghiệp?
3 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, rapper Negav nhận về làn sóng chỉ trích bởi ồn ào liên quan đến phát ngôn không đúng mực. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi những hành động tiêu cực của Negav trong quá khứ bị cư dân mạng “khui” lại.
Mặc dù Negav đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến gia đình, đồng nghiệp, khán giả chịu ảnh hưởng từ sai lầm cá nhân, phần đông cư dân mạng vẫn cho rằng cần "cấm sóng" nam rapper này một thời gian cũng như loại Negav ra khỏi danh sách biểu diễn trong đêm concert 2 của Anh Trai "Say Hi" ngày 19/10 tới đây để tránh gây ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác.
Khả năng cao Negav sẽ phải "ở ẩn" một thời gian cho mọi việc tạm lắng xuống.
Tuy nhiên, nhiều fan vẫn tin vào sự thay đổi tích cực của Negav và chấp nhận cho anh cơ hội sửa sai. Một số khán giả cho rằng, nếu nam rapper thật sự không thay đổi thì anh đã không đón nhận được nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ như bây giờ. Bản thân Negav còn “ghi điểm” trong lòng dàn sao Việt, thể hiện qua việc không ít nghệ sĩ từng dành nhiều lời khen cho anh.
Không ít nghệ sĩ từng dành nhiều lời khen cho Negav.
Một trong số đó là HIEUTHUHAI, thành viên chung tổ đội GERDNANG với Negav. Khi Negav bị công kích vì loạt phát ngôn thiếu suy nghĩ, nhiều fan đã đào lại bài phỏng vấn của HIEUTHUHAI về Negav. Cụ thể, nam rapper Ngủ Một Mình từng gọi Negav là “nội tâm” của mình, anh chia sẻ: “Nội tâm của em là một đứa con nít, Negav là nội tâm của em”.
Hay HURRYKNG cũng từng gọi đêm Concert 1 là “ngày mà Negav trưởng thành”. Nhiều khán giả cho rằng trong mắt các anh, Negav vẫn còn trẻ con nên không tránh khỏi những hành động, lời nói chưa chín chắn.
Câu nói “NEGAV là nội tâm của em" từng viral trên khắp cõi mạng.
Fan GERDNANG cho rằng HIEUTHUHAI, HURRYKNG không lên tiếng vào thời điểm này cũng là một cách để bảo vệ em út.
Không chỉ anh em GERDNANG, Negav còn nhận về nhiều sự yêu thương của 30 Anh trai trong chương trình Anh Trai “Say Hi”. Không chỉ trên sân khấu mà ra ngoài đời, các nghệ sĩ vẫn luôn ủng hộ và quý mến Negav. Vào ngày Negav đăng bài xin lỗi vì phát ngôn “bỏ học” trong Concert 1, nhiều "Anh trai" như Nicky, Vũ Thịnh đã vào bình luận ủng hộ, động viên "Út khờ".
Tình cảm gắn bó của dàn “Say Hi” dành cho Negav.
NSND Hồng Vân từng không ngần ngại khẳng định mình là fan của Negav. Còn về phần Lê Giang, cô xem Negav như con cháu trong nhà. Ngày Negav bị cộng đồng mạng chỉ trích, Lê Giang đã xin khán giả bỏ qua cho NEGAV.
Negav còn chiếm được cảm tình của nhiều “cây đa cây đề” trong showbizViệt.
NSND Hồng Vân và Lê Giang bày tỏ tình cảm yêu mến đến đàn em.
Liệu rằng NEGAV tới đây có thay đổi tích cực để trở nên tốt hơn, không phụ lòng mọi người?
Lan Anh - Ảnh, clip: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/truoc-khi-vuong-loat-on-ao-negav-duoc-nhan-xet-ra-sao-trong-mat-dong-nghiep-post1678515.tpo