Tập huấn kỹ năng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh du lịch

Tập huấn kỹ năng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh du lịch
2 giờ trướcBài gốc
Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 23 đến 25-10.
Học viên được tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ trong quản trị và kinh doanh du lịch. Ảnh: Ngọc Liên
Với mục tiêu đào tạo đổi mới sáng tạo trong du lịch cho các cá nhân, tổ chức có ý tưởng khởi nghiệp và mới bắt đầu khởi nghiệp. Sinh viên khoa du lịch, khoa quản trị kinh doanh của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh có cơ hội áp dụng công nghệ vào kinh doanh du lịch, chương trình đào tạo “sáng kiến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong du lịch” nhằm cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển các ý tưởng sáng tạo trong lĩnh vực du lịch.
Giảng viên hướng dẫn cài đặt và sử dựng các ứng dụng. Ảnh: Ngọc Liên
Bà Nguyễn Thị Mộng Bình, Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch cho biết, đổi mới sáng tạo không chỉ đơn thuần là áp dụng công nghệ mới, mà còn là việc thay đổi tư duy, cách thức hoạt động và phát triển sản phẩm du lịch.
Chương trình này sẽ hỗ trợ các học viên từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến việc hiện thực hóa chúng thành những sản phẩm và dịch vụ cụ thể để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách. Khảo sát thực tế mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo về du lịch nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nuôi dưỡng khát khao khởi nghiệp.
Đồng thời, đây còn là cơ hội hội để học viên trao đổi, chia sẻ những mô hình mới, cách quản trị mới, tư duy mới, khai thác sự đổi mới và tiến bộ kỹ thuật số để mang lại hiệu quả trong hoạt động du lịch.
Ngọc Liên
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202410/tap-huan-ky-nang-ung-dung-cong-nghe-vao-kinh-doanh-du-lich-75c34d3/