TC Viettel – B.Bình Dương: Chủ nhà đụng 'khắc tinh' (19g15, ngày 25-10)

TC Viettel – B.Bình Dương: Chủ nhà đụng 'khắc tinh' (19g15, ngày 25-10)
7 giờ trướcBài gốc
Viettel có phần thất thế trong lịch sử đối đầu với B.Bình Dương
Đây là cuộc chạm trán được chờ đợi, không chỉ đôi bên cùng là cựu vương, có chiều sâu về lực lượng mà còn tham vọng vươn cao. Qua 4 vòng đầu tiên, Viettel cho thấy khá thất thường về phong độ, hòa 0-0 trong thế trận tẻ nhạt với CLB TPHCM rồi thua cả Bình Định trên sân nhà. Nhưng xen giữa đó là hai trận thắng quan trọng trước Hà Nội FC và Hải Phòng.
Đó là điều mà người hâm mộ đội chủ nhà lo lắng bởi đối thủ của họ ở vòng 5 là một B.Bình Dương với lực lượng hùng hậu và đang bắt nhịp phong độ tốt. Cùng với đó, Hoàng Đức chia tay Viettel đã để lại khoảng trống không nhỏ trong sơ đồ của HLV Nguyễn Đức Thắng. Dù rằng ông Thắng đã có những tính toán về người thay thế cho Hoàng Đức, trong việc điều tiết khu trung tuyến, phát động tấn công lẫn ghi bàn, đó là vấn đề rất khó.
Thế mạnh của Viettel chính là sự đồng đều của tập thể trẻ trung với Đức Chiến, Văn Khang, Thanh Bình, Minh Tùng, Công Phương, Hữu Thắng, Tuấn Tài, Danh Trung… những gương mặt không lạ gì ở đội tuyển quốc gia cũng như U23. Vấn đề còn lại nằm ở khả năng điều binh của HLV Đức Thắng từ dàn quân mà nhiều HLV ao ước này.
Tiến Linh đang có phong độ ghi bàn ổn định
Ở bên kia sân, B.Bình Dương ngày càng trở nên khó chịu với đội hình xuất phát gồm 2 “thợ săn” nội là Tiến Linh và Vĩ Hào. Nếu như Tiến Linh đang thể hiện phong độ ghi bàn đều đặn thì chân sút trẻ Vĩ Hào luôn gây khó khăn cho các hàng phòng ngự ở tốc độ và sự khéo léo của mình.
Có hai tiền đạo nội được đánh giá là chất lượng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xây dựng dàn ngoại binh ở hai tuyến còn lại, nhất là chốt chặn ở hàng phòng ngự. Trận này, B.Bình Dương vắng Quế Ngọc Hải, nhưng có khi lại là điều tốt bởi Ngọc Hải đang có phong độ thiếu ổn định. Cùng với đó là cặp Tùng Quốc – Janclesio sẵn sàng nhập cuộc với phong độ tốt.
Khả năng giành 3 điểm của Viettel trong trận này không cao, hòa sẽ là mục tiêu của đội chủ nhà. Nhưng với B.Bình Dương thì mục tiêu của họ hẳn là 3 điểm khi lực lượng của họ cho thấy trội hơn hẳn.
Dự đoán: 1-2
CAO TƯỜNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/tc-viettel-bbinh-duong-chu-nha-dung-khac-tinh-19g15-ngay-25-10-post765190.html