Tiết lộ khoản tiền khủng MU phải trả nếu sa thải Ten Hag

Tiết lộ khoản tiền khủng MU phải trả nếu sa thải Ten Hag
4 giờ trướcBài gốc
Nếu sa thải Ten Hag, MU sẽ phải đền bù số tiền lớn.
HLV Erik ten Hag đang phải chịu áp lực khủng khiếp sau màn khởi đầu mùa giải 2024/25 rất thất vọng ở MU. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã thua 3/6 vòng mở màn, hiện đang đứng thứ 12 trên BXH, với chỉ 7 điểm và hiệu số -3.
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội nhà, nhiều CĐV đã kêu gọi MU sa thải HLV Erik ten Hag. Hiện tại, hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan với Quỷ đỏ còn thời hạn đến năm 2026. Theo GOAL, MU sẽ phải đền bù số tiền tới 17,5 triệu Bảng nếu sa thải Ten Hag ở thời điểm này.
Ở cuối mùa giải trước, chiếc ghế của Erik ten Hag cũng lung lay dữ dội sau khi MU về đích thứ 8 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chức vô địch FA Cup đã giúp nhà cầm quân 54 tuổi không bị sa thải và thậm chí còn được gia hạn hợp đồng đến năm 2026.
Theo GOAL, nếu không gia hạn và quyết định sa thải HLV Ten Hag ngay sau khi mùa giải 2023/24, M.U chỉ phải đền bù khoảng 10 triệu Bảng. Nhưng hiện tại, Quỷ đỏ phải chi số tiền lớn hơn do đã ký hợp đồng mới
Theo Telegraph, BLĐ MU chưa vội vàng sa thải Erik ten Hag. Tuy vậy, cựu HLV Ajax phải cải thiện màn trình diễn của Quỷ đỏ ở 2 trận đấu sắp tới, trước Porto và Aston Villa. Nếu tiếp tục gây thất vọng, ông sẽ đối mặt nguy cơ bị sa thải.
Về phần mình, trong buổi họp báo sau trận thua Tottenham 0-3, Ten Hag khẳng định không sợ bị MU sa thải: “Không, tôi không sợ bị sa thải. BLĐ đã quyết định giữ tôi lại hồi mùa Hè vừa qua. Và giờ chúng tôi phải ngồi cùng nhau, đồng tâm hiệp lực giải quyết vấn đề. Ngày mai sẽ là 1 ngày mới. Chúng tôi sẽ sớm trở lại”.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/tiet-lo-khoan-tien-khung-mu-phai-tra-neu-sa-thai-ten-hag-288412.html