Tình trạng của Thúy Diễm sau khi gặp tai nạn gây tổn thương gương mặt

Tình trạng của Thúy Diễm sau khi gặp tai nạn gây tổn thương gương mặt
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Thúy Diễm bất ngờ thông báo chuyện sơ ý để thương ở gương mặt trong quá trình tham gia cinetour cùng đoàn phim điện ảnh Cám. Trên trang cá nhân, Thúy Diễm chia sẻ: "Kết thúc chuyến Miền Tây cùng Cám là bị thương ở mặt mấy vết xước do sơ ý đụng trúng vật cứng". Sau khi tin dữ được công khai, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng và xót xa thay cho Thúy Diễm. "Thương Bà Kế quá", "Chúc mừng những chuyến đi bổ ích… dù bị xây xát một chút", "Thương Diễm, cẩn thận bảo trọng giữ gìn sức khỏe nha", "Sao năm nay chị bị tùm lum hết vậy. Cẩn thận hơn chị ơi" là những bình luận của khán giả để lại bên dưới bài đăng của Thúy Diễm.
Thúy Diễm bất ngờ thông báo tin gặp sự cố ngay trong thời gian quảng bá cho phim Cám.
Sau sự cố gây tổn thương cơ thể, Thúy Diễm mới đây cho biết cô nàng vẫn ổn mặc dù gương mặt có nhiều vết xây xước. Nữ diễn viên cho biết vì đang trong thời gian quảng bá cho phim Cám, việc gương mặt bị thương ảnh hưởng khá nhiều tới công việc và tinh thần của Thúy Diễm. Cô nàng hoàn toàn không được trang điểm để tránh nhiễm trùng vết thương, ngay cả khi có việc phải tiếp xúc với máy ảnh hay xuất hiện trước công chúng.
Thúy Diễm khẳng định dù đang gặp vấn đề trên gương mặt nhưng cô vẫn luôn muốn đem tới cho khán giả tinh thần tích cực.
Sau khi có thương tích, Thúy Diễm vẫn chăm chỉ đăng ảnh cũ để trấn an người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Diễm chia sẻ loạt ảnh được thực hiện khi chưa xảy ra sự cố cùng dòng trạng thái: "Đang kiêng trang điểm, giả bộ đăng hình hôm bữa thôi".
Vừa kết thúc hai dự án truyền hình gây tiếng vang là Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trên VTV3 và Tình yêu bất tử phát sóng trên THVL, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục “công phá” màn ảnh rộng với phim Bà già đi bụi được các nhà chuyên môn đánh giá cao và nhận bằng khen từ giải thưởng Cánh diều vàng 2024, tiếp đó là phim Cám đã được ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 vừa qua.
Thời gian này, Thúy Diễm bận rộn với lịch trình công việc cùng tần suất lên sóng dày đặc.
Đến với phim điện ảnh Cám, nữ diễn viên sinh năm 1986 hóa thân thành vai mẹ kế. Đây là lần đầu tiên Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, "nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam" đã đặt nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà kế.
Nhiều người cho rằng, với nhân vật mẹ kế lần này, Thúy Diễm một lần nữa bị chọn vào vai ác nữ. Tuy nhiên, cô không ngại đóng vai phản diện, bởi với kịch bản lần này, Thúy Diễm cho biết đạo diễn và nhà sản xuất đã biến hóa để thay đổi số phận nhân vật một cách khác biệt nhằm mang đến cho người xem những thước phim thú vị nhất.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tinh-trang-cua-thuy-diem-sau-khi-gap-tai-nan-gay-ton-thuong-guong-mat-202410020901242486.html