TPHCM: Mỗi nhân viên bến xe lan tỏa một thông điệp tốt về giao thông

TPHCM: Mỗi nhân viên bến xe lan tỏa một thông điệp tốt về giao thông
2 giờ trướcBài gốc
Hoạt động có sự tham gia của BCH Đội CSGT – Trật tự, CATP.Thủ Đức; BCH CAP.Long Bình cùng đại diện BGĐ Bến xe Miền Đông mới, các tài xế và nhân viên hành nghề tại bến xe này.
Chương trình tập trung vào việc nâng cao nhận thức của các tài xế về việc tuân thủ luật lệ giao thông, đảm bảo an toàn cho hành khách và giảm thiểu các nguy cơ tai nạn trên đường.
Đội CSGT – Trật tự, CATP.Thủ Đức tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho đội ngũ lái xe của Bến xe Miền Đông mới
Tại buổi tuyên truyền, Trung tá Nguyễn Chánh Trung, báo cáo viên của Đội CSGT – Trật tự, CATP.Thủ Đức đã lấy dẫn chứng từ các video thực tế trên địa bàn để minh họa cho những tình huống vi phạm giao thông.
CSGT khuyến khích mỗi nhân viên bến xe lan tỏa một thông điệp tốt về giao thông, nhấn mạnh việc nâng cao ý thức an toàn và văn hóa lái xe, đồng thời vận động người dân sử dụng các dịch vụ chính quy tại bến xe, nói không với xe dù, bến cóc.
Báo cáo viên của Đội CSGT – Trật tự, CATP.Thủ Đức đã gửi tới các tài xế và nhân viên lái xe của Bến xe Miền Đông mới nhiều thông điệp ý nghĩa trong quá trình tham gia giao thông
Nhân viên Bến xe tham gia trả lời các câu hỏi tình huống do CSGT đặt ra
Trung tá Trung cũng chỉ rõ rằng, việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là sử dụng lòng, lề đường đúng quy định và tránh tình trạng dừng đỗ xe trái phép để đón trả khách, là vấn đề cấp thiết, đặc biệt trong thời điểm cận Tết Nguyên đán.
Cán bộ tuyên truyền của Đội CSGT nhấn mạnh, nếu mỗi nhân viên bến xe cùng tham gia vào việc lan tỏa thông điệp này, thì hiệu quả của công tác tuyên truyền sẽ được nâng cao hơn nữa, góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn và văn minh cho toàn thành phố.
Buổi tuyên truyền được tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo đội ngũ lái xe hành nghề tại Bến xe Miền Đông mới
Khi tất cả mọi người, từ tài xế đến nhân viên bến xe, cùng chung tay thực hiện, trật tự an toàn giao thông sẽ được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là trong những dịp cao điểm như Tết Nguyên đán, qua đó, bến xe không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ vận tải mà còn trở thành điểm đến an toàn, đáng tin cậy cho mọi hành khách.
Đức Nam
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/giao-thong-24h/moi-nhan-vien-ben-xe-lan-toa-mot-thong-diep-tot-ve-giao-thong_168070.html