Trở lại đóng phim, Thu Quỳnh yên tâm vì có mẹ chăm em bé

Trở lại đóng phim, Thu Quỳnh yên tâm vì có mẹ chăm em bé
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Thu Quỳnh đã quay trở lại với công việc sau 5 tháng sinh con thứ 2. Nữ diễn viên cho biết cô được nhà sản xuất thuyết phục trở lại đóng phim với một dự án truyền hình được remake từ kịch bản Trung Quốc. Nhân vật có tính cách thú vị, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và thời lượng không quá dài, phù hợp với quỹ thời gian nên diễn viên nhận lời. Thu Quỳnh cho biết, cô được đoàn phim thông cảm, tạo điều kiện sắp xếp lịch quay để cô không phải đi triền miên hay bị dồn lịch, vẫn có thời gian ở bên con nhỏ. Trong lúc đi đóng phim, cô yên tâm vì có mẹ giúp chăm bé Tằm.
Diễn viên Thu Quỳnh ở phim trường.
Nhân vật Thu Quỳnh đảm nhiệm là một bà mẹ 2 con nên có vóc dáng đậm đà, vì thế cô không cần phải giảm cân. Tuy nhiên, để tự tin hơn khi lên hình, Thu Quỳnh vẫn chăm chỉ luyện tập kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh cho nhanh xuống cân. Cô duy trì đi tập pickleball ba buổi mỗi tuần, tập thêm cardio ở nhà khi có thời gian với mục tiêu đẩy nhanh quá trình đốt mỡ. Hiện tại, Thu Quỳnh đã giảm tổng cộng 14 kg so với khi lên bàn đẻ, gần như về lại mức cân nặng trước khi bầu. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn giảm thêm vài kg nữa để có vóc dáng mảnh mai.
Thu Quỳnh sinh con gái, bé Tằm, vào tháng 5. Sau khi sinh con, Thu Quỳnh được mẹ hỗ trợ trong việc chăm sóc bé Tằm nên có thời gian luyện tập, nghỉ ngơi. Vì thế, cô nhanh chóng thấy cân bằng và không rơi vào cảm giác trầm cảm sau sinh.
"Lâu lắm rồi mới được gặp lại mình trong giao diện này", Thu Quỳnh chia sẻ.
Thu Quỳnh công bố thông tin mang bầu con gái hồi tháng 11/2023 nhưng giữ kín danh tính bố em bé. Khi chia sẻ về tin vui này, Thu Quỳnh không giấu khỏi sự xúc động: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai nữ diễn viên - PV) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình!".
Thu Quỳnh cho biết bản thân cô và tất cả các thành viên trong gia đình đều vô cùng hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Bé Be, con trai đầu lòng của cô, là người phấn khích hơn cả vì từ lâu đã mong mẹ có em bé.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tro-lai-dong-phim-thu-quynh-yen-tam-vi-co-me-cham-em-be-post1131536.vov