Trực thăng lao vào tháp truyền thông ở Mỹ khiến nhiều người thương vong

Trực thăng lao vào tháp truyền thông ở Mỹ khiến nhiều người thương vong
8 giờ trướcBài gốc
Thị trưởng thành phố - John Whitmire cho biết vụ tai nạn xảy ra gần phố Engelke và phố North Ennis ngay trước 8 giờ tối, gây ra một vụ nổ lớn có thể nghe thấy tại một trạm cứu hỏa cách hiện trường chưa đầy nửa dặm.
Các quan chức không tiết lộ có bao nhiêu người thiệt mạng, nhưng có bốn người trên trực thăng Robinson R44 do tư nhân sở hữu khi nó gặp nạn, theo thông tin từ Cảnh sát trưởng Houston - Noe Diaz.
Máy bay dường như đã rời sân bay Ellington, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 17 dặm về phía nam, nhưng đích đến của nó vẫn chưa rõ ràng.
Hiện trường vụ tai nạn
Video của nhân chứng cho thấy cảnh nhân viên cứu hỏa thúc giục những người chứng kiến dọn sạch khu vực có hỏa hoạn và cảnh báo họ về một bình chứa chất dễ cháy propan trong khu vực.
“Đây là một sự kiện bi thảm vào đêm nay. Đây là một mất mát thương tâm về người” - Diaz cho biết. Người phát ngôn của sở cứu hỏa cho biết đám cháy đã được khống chế tính đến 9h30 tối.
Những bức ảnh do sở cứu hỏa chia sẻ cho thấy tòa tháp bị hỏng nằm trên một bãi đất trống phía sau một dãy nhà.
Nhân chứng Manuel Arciniega ở gần đó khi vụ tai nạn xảy ra mô tả lại cho CNN về cảnh tượng: “Người bạn ngồi sau tôi bảo tôi nhìn lên trời, và tôi chỉ thấy tòa tháp di động đổ sụp xuống. Họ nói rằng một chiếc trực thăng đã đâm vào nó”.
Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết họ sẽ điều tra vụ việc.
Anh Duy
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/quoc-te/thoi-su-quoc-te/truc-thang-dam-vao-thap-truyen-thong-o-my-khien-nhieu-nguoi-thuong-vong_168847.html