Becamex Bình Dương thua trận thứ hai tại V.League 2024-2025

Becamex Bình Dương thua trận thứ hai tại V.League 2024-2025
17 giờ trướcBài gốc
Tiền đạo Tiến Linh đã chấm dứt chuỗi ghi bàn ấn tượng 4 trận 4 bàn cho B.BD tại vòng 5. Ảnh: Ngọc Duyên.
Hành quân đến làm khách trước Viettel tại vòng 5, B.BD bị tổn thất về lực lượng khá nặng. Trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương sau khi lên tập trung ĐT Việt Nam, hậu vệ trái Thiện Đức tái phát chấn thương trước đó. Cả hai hiện đang được điều trị dưới sự hướng dẫn của bác sỹ của ĐT Việt Nam và chưa hẹn ngày tái xuất.
Vắng Quế Ngọc Hải, buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải sử dụng Hồ Tấn Tài chơi bên cạnh Janclesio. Trong trận thứ 2 chơi cạnh nhau nơi hàng thủ, cả hai chưa cho thấy được sự ăn ý trong những tình huống phòng ngự. Bàn thắng của Viettel do công của Đức Chiến, được thực hiện khá dễ dàng khi Tấn Tài và Janclesio đã không thể hỗ trợ tốt cho nhau.
Bùi Vĩ Hào và đồng đội phải nhận lấy trận thua thứ 2 từ đầu V.League 2024-2025. Ảnh: Ngọc Duyên.
Phải nhận lấy bàn thua sớm, nhưng B.BD bất ngờ có được lợi thế ở những phút cuối hiệp 1. Tiền vệ Bùi Văn Đức của Viettel nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, sau tình huống vào bóng ác ý bằng gầm giày với Tấn Tài. Tưởng chừng trong 45 phút hiệp 2, B.BD sẽ dễ dàng hơn trong việc triển khai lối chơi, tìm kiếm bàn gỡ và ngược dòng đánh bại đối thủ.
Tuy nhiên, các cầu thủ Viettel đã chơi rất chắc chắn trong suốt hiệp 2. Không những vậy, họ còn có thêm 2 cơ hội ghi bàn mười mươi. Nếu như không có sự may mắn cùng sự vô duyên của các tiền đạo Viettel, B.BD đã phải sớm nhận lấy bàn thua thứ 2.
Không những thế, B.BD còn gặp bất lợi về nhân sự khi Minh Trọng dính chấn thương, phải rời sân. Hậu vệ trái này vừa mới trở lại chưa lâu, sau khi phải dành hết giai đoạn 2 của mùa vừa rồi để chữa trị chấn thương.
Hậu vệ trái Minh Trọng vừa mới trở lại từ đầu mùa này đã tái phát chấn thương. Ảnh: Ngọc Duyên.
Không phải B.BD không có được những tình huống hãm thành nguy hiểm. Nhưng những cơ hội có được của Tiến Linh, Đức Chinh đều bị thủ thành Văn Phong cản phá xuất sắc. Không thể tìm được bàn gỡ trong thế chơi hơn người, B.BD chấp nhận trận thua thứ 2 từ đầu mùa giải. Đáng chú ý, cả hai trận thua của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đều diễn ra trên sân Hàng Đẫy, cùng với tỷ số 0-1 trước CAHN và Viettel.
THÁI HẢI
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/becamex-bi-nh-du-o-ng-thua-tran-thu-hai-tai-v-league-2024-2025-a334131.html