Chelsea chiêu mộ ngôi sao hàng thủ Leverkusen

Chelsea chiêu mộ ngôi sao hàng thủ Leverkusen
7 giờ trướcBài gốc
Các quan chức Chelsea sớm lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo, với mục tiêu hàng đầu là Piero Hincapie.
Phong độ của Chelsea với tân HLV Enzo Maresca rất ấn tượng, khi giành 13 trong số 15 điểm ở 5 vòng Premier League gần nhất.
Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Maresca hiện đứng thứ 4 và chỉ cách ngôi đầu bảng của Liverpool đúng 2 điểm.
Hincapie là mục tiêu của Chelsea. Ảnh: Imago
Chelsea là đội ghi nhiều bàn nhất tại Ngoại hạng Anh (15). Về khía cạnh hàng thủ, Maresca thừa nhận đội cần phải cải thiện hơn (7 bàn thua).
Nhằm mang lại sự chắc chắn, Maresca và các quan chức phụ trách mảng thể thao của Chelsea rất quan tâm đến trung vệ Hincapie.
Cầu thủ 22 tuổi người Ecuador là ngôi sao quan trọng trong chiến thuật của Xabi Alonso, giúp Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga mùa trước mà không thua trận nào.
Hincapie có khả năng đá trung vệ cũng như hậu vệ trái, thậm chí tiền vệ trái khi cần thiết. Đây là yếu tố giúp anh được Maresca yêu thích.
Nhà cầm quân người Italy chưa sử dụng Benoit Badiashile lần nào tại Premier League. Tân binh Tosin Adarabioyo chỉ dành cho dự bị, trong khi Ben Chilwell nhiều khả năng sớm phải chia tay sân Stamford Bridge.
Maresca muốn có Hincapie để tăng thêm lựa chọn cho giải pháp trung vệ, bên cạnh việc giúp Cucurella giảm tải bên cánh trái.
Leverkusen không muốn bán ngôi sao của mình. Nhà vô địch bóng đá Đức từng từ chối đề nghị từ Atletico hồi mùa hè vừa qua.
Maresca hy vọng sức hấp dẫn của Premier League cùng tham vọng mà Chelsea đang hướng đến sẽ thuyế phục được Hincapie.
Ngọc Huy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/chelsea-chieu-mo-hincapie-cua-leverkusen-2328477.html