HLV Ten Hag lên tiếng khi bị đe dọa sa thải: 'Man United sẽ thành công'

HLV Ten Hag lên tiếng khi bị đe dọa sa thải: 'Man United sẽ thành công'
8 giờ trướcBài gốc
McCarthy là một phần trong đội ngũ trợ lý của HLV Ten Hag trong hai mùa giải, nhưng đã rời Quỷ đỏ trước mùa giải 2024-2025 để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện riêng. Trong thời gian đó, Manchester United giành được hai danh hiệu nhưng cũng có những màn trình diễn tệ hại chưa từng có trong lịch sử ở Premier League.
Khi được hỏi nguyên lý do Man United lại gặp khó khăn trong việc thi đấu cạnh tranh hơn, McCarthy có câu trả lời đáng chú ý: "Trong bóng đá hiện đại, tôi tin rằng các cầu thủ muốn thấy một chút đam mê hơn ở HLV của mình. Họ cần cảm thấy HLV đồng hành với họ và sẵn sàng chiến đấu cùng họ. Về mặt chiến thuật, tôi cảm thấy HLV Ten Hag nằm trong tốp đầu, nhưng anh ấy thiếu một chút lửa, một chút đam mê. Đó là điểm mà chúng tôi khác nhau”.
McCarthy cũng phê phán cách các cầu thủ thể hiện trong quá trình tập luyện trong thời gian ông ở Man United. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Nam Phi đã khen ngợi hai ngôi sao, và khẳng định các cầu thủ còn lại tập luyện với cường độ như họ, kết quả có thể đã tốt hơn.
Cựu trợ lý McCarthy cho rằng đàn anh Erik ten Hag thiếu một chút lừa, một chút đam mê. Ảnh: GETTY.
"Nếu một số cầu thủ Manchester United có những gì mà Bruno Fernandes và Diogo Dalot đang có, thì có lẽ kết quả tốt sẽ dễ đạt được hơn”, McCarthy nói, "Cả hai đều tập luyện với sự tập trung tuyệt đối, cống hiến hết sức mình. Một số cầu thủ khác thì không làm tương tự.
Điều này đã giới hạn sự tiến bộ của Man United, bởi vì một số cầu thủ không tập luyện ở mức tốt nhất của họ. Ngay cả trong các trận đấu, dữ liệu cũng cho thấy một số cầu thủ đạt đỉnh phong độ, còn một số khác thì hơi tụt lại”.
Tương lai của HLV Ten Hag đang bị nghi ngờ sau thất bại thảm hại 0-3 trên sân nhà trước Tottenham vào cuối tuần qua, với huyền thoại của CLB, Gary Neville, gọi thất bại này là "kinh tởm" và "một sự sỉ nhục hoàn toàn." Nếu quyết định sa thải Ten Hag, điều này có thể khiến họ phải trả 17,5 triệu bảng, vì CLB đã gia hạn hợp đồng với HLV người Hà Lan vào mùa hè, sau khi ông vượt qua cuộc rà soát nội bộ.
Tottenham đánh bại MU 3-0 ngay tại chảo lửa Old Trafford. Ảnh: GETTY.
Hiện có nhiều tin đồn cựu HLV của Lazio, Simone Inzaghi, đã được đề cập như một sự thay thế tiềm năng, trong khi cựu HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate, cũng được liên kết với vị trí này.
Trong bối cảnh áp lực bủa vây căng thẳng, HLV Ten Hag đã khẳng định Manchester United sẽ giải quyết được vấn đề của họ và đạt được thành công trong mùa giải này. Điều quan trọng là các ông chủ của Man United vẫn ủng hộ HLV Ten Hag, bất chấp màn trình diễn đáng xấu hổ mới nhất thua Tottenham 0-3 ngay trên thánh địa Old Trafford.
Thầy trò Ten Hag có một tuần quyết định với hai trận gặp Porto và Aston Villa. Ảnh: GETTY.
Tuần này, Man United sẽ phải đối mặt với các trận đấu quan trọng với Porto và Aston Villa khi áp lực đè nặng lên ông thầy người Hà Lan trước kỳ nghỉ quốc tế. "Chúng tôi sẽ thành công trong mùa giải này", HLV Ten Hag tự tin, "Không có gì là dễ dàng, nhưng đây không phải là điều khiến tôi phải hoảng sợ. Chúng tôi có thể giải quyết các vấn đề”.
Khi được hỏi liệu ông có nghĩ mình vẫn sẽ giữ được công việc hiện tại nếu hai trận đấu tiếp theo diễn ra không tốt hay không, HLV Ten Hag trả lời: "Tôi không nghĩ về điều đó, tôi không lo lắng. Chúng tôi đã tạo nên sự gắn kết vào mùa hè với ban quản lý và ban lãnh đạo.
Chúng tôi đã thực hiện thỏa thuận về chiến lược đưa những cầu thủ trẻ vào trong giai đoạn chuyển tiếp. Họ cũng biết rằng vào tháng 5 trong sáu mùa giải gần nhất của tôi, luôn có những chiếc cúp và đây là điều Man United đang hướng tới”.
HÙNG VĂN
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/hlv-ten-hag-len-tieng-khi-bi-de-doa-sa-thai-man-united-se-thanh-cong-post812979.html