Hương Giang nói gì về tin đồn yêu bạn diễn?

Hương Giang nói gì về tin đồn yêu bạn diễn?
6 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, diễn viên Hương Giang thường đăng nhiều hình ảnh chụp cùng bạn trai nhưng che đi gương mặt anh. Cô thậm chí để hiện trạng thái "đính hôn" trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè. Gần đây, nữ diễn viên khoe ảnh bụng bầu và chia sẻ về việc ốm nghén trong thời kỳ mang thai.
Hương Giang và Quang Trọng trong bộ phim Cô gái nhà người ta.
Mới đây, dưới bài đăng của Hương Giang, một khán giả đặt câu hỏi về việc Hương Giang bỏ người cũ để yêu bạn diễn trong Cô gái nhà người ta. "Vẫn là bạn nam đó đúng không ạ", khán giả thắc mắc. Trong phim, Quang Trọng (người đảm nhận vai Viễn) đem lòng yêu Mận (Hương Giang), vì cả 2 vào vai khá ăn ý nên nhiều người lầm tưởng cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương thật ngoài đời.
Sau đó, Hương Giang lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nhân vật mà các bạn đang nhắc đến chắc là Quang Trọng rồi. Trọng mà đọc được bình luận này chắc cũng sốc như tôi. Làm nghệ thuật hơn 10 năm tôi đã quen với việc gặp những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Tôi chấp nhận việc có người ghét, người thích mình là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc bị bịa chuyện sai sự thật thì không chấp nhận được.
Những ai theo dõi tôi lâu biết được mình là người rõ ràng trong chuyện tình cảm. Tôi không bao giờ mang chuyện câu view về việc có mối quan hệ với bạn diễn, đồng nghiệp. Mọi thứ liên quan đến tình cảm đều rất đàng hoàng. Tôi và Quang Trọng chưa bao giờ có mối quan hệ yêu đương hay chung sống gì, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp".
Hương Giang bên bạn trai hiện tại. (Ảnh: FBNV).
Ngoài ra, Hương Giang đính chính cô không chủ động chia tay người yêu cũ như đồn đoán. Nữ diễn viên bức xúc khi bị cho là người thị phi, không xứng với bạn trai hiện tại.
"Chuyện tôi và người cũ yêu nhau 6 năm rồi chia tay, mọi người đều biết. Bây giờ tôi công khai chồng mình thì là thị phi? Thị phi trong đầu bạn mà ra đó. Không biết thì đừng rêu rao làm hỏng hình ảnh người khác", cô chia sẻ.
Nữ diễn viên giải thích việc cô đăng những hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia vì mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người. Bản thân cô không muốn sa đà vào những tranh cãi vô bổ trên mạng xã hội.
Hương Giang sinh năm 1989, tham gia nhiều phim như: Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại... Sau khi bén duyên từ bộ phim truyền hình Lặng yên dưới vực sâu, Hương Giang và diễn viên Đình Tú hẹn hò trong khoảng 5 năm. Ngày 13/5/2022, Hương Giang xác nhận cô và Đình Tú đã chia tay.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/huong-giang-noi-gi-ve-tin-don-yeu-ban-dien-204241022164519231.htm