Thúy Ngân ôm bạn trai khi xuống phố

Thúy Ngân ôm bạn trai khi xuống phố
6 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, tin đồn Thúy Ngân - Võ Cảnh "phim giả tình thật" khiến dân mạng "đứng ngồi không yên". Cặp trai tài - gái sắc được đánh giá là "xứng đôi vừa lứa". Không những thế, Võ Cảnh còn bị bắt gặp tháp tùng Thúy Ngân sang Paris, Pháp làm vedette tuần lễ thời trang Paris Fashion Week.
Không còn giấu diếm, Thúy Ngân tung bộ ảnh xuống phố cực tình với Võ Cảnh. Dân tình xuýt xoa trước visual lung linh của cặp đôi. Trong khi, một số khác cho rằng đây là động thái công khai chuyện tình cảm của sao phim Gạo Nếp Gạo Tẻ.
Thúy Ngân - Võ Cảnh khoe visual chuẩn xịn khiến dân tình u mê.
Diễn viên Kha Ly cũng thốt lên: "Đẹp đôi nha cưng". Điều này càng khiến dân tình tin rằng chuyện tình cảm của Thúy Ngân và Võ Cảnh là có thật.
Kha Ly "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân - Võ Cảnh.
Trong loạt ảnh tại buổi bế mạc show diễn, Võ Cảnh đã lên sân khấu tặng hoa cho "bạn gái tin đồn" Thúy Ngân. Nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ khoảnh khắc này công khai trên Fanpage của mình. Trái lại, Võ Cảnh không có bất kỳ động thái nào liên quan đến lịch trình ở Paris cùng Thúy Ngân.
Việc nam thần màn ảnh hộ tống cô sang Pháp để tham gia sự kiện khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa họ, cho rằng cả hai không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp.
Thúy Ngân - Võ Cảnh được khen đẹp đôi.
Thúy Ngân và Võ Cảnh cùng đóng cặp trong bộ phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay. Từ đó, cả hai thường xuyên để lộ hint phim giảm, tình thật. Trong những hình ảnh hậu trường, cặp đôi không ngại trao cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.
Từ ánh mắt, cái ôm đến những khoảnh khắc nắm tay giữa Thúy Ngân và Võ Cảnh đều khiến cư dân mạng đặt nghi vấn rằng họ đang hẹn hò.
Không chỉ trong phim, ngoài đời, Thúy Ngân và Võ Cảnh cũng nhiều lần để lộ những "hint" hẹn hò đáng chú ý. Đặc biệt là lần cả hai bị bắt gặp đi du lịch riêng tại Hội An, khi "team qua đường" chụp được khoảnh khắc tình tứ của họ trên bãi biển. Trong loạt ảnh, Võ Cảnh ngồi đối diện Thúy Ngân, đóng vai trò "phó nháy" cho cô, và gây chú ý nhất là hình ảnh anh ôm chầm lấy cô đầy tình cảm.
Thúy Ngân - Võ Cảnh từng bị bắt gặp âu yếm trên biển. Ảnh Đi soi sao đi
Trước đó, Võ Cảnh từng chia sẻ về cảnh hôn mùi mẫn với Thúy Ngân trong phim: "Cảnh hôn được thực hiện hơn 10 lần. Ban đầu, chúng tôi hôn có chút ngại ngùng nhưng sau đó cũng ổn" - Võ Cảnh chia sẻ.
Thúy Ngân tiết lộ cô và Võ Cảnh phải uống 2 ly bia, một chai sữa và một chai rượu cho tinh thần thoải mái, không bị căng thẳng. Tuy nhiên, vượt mọi áp lực, cảnh quay hoàn thành suôn sẻ,
"Nếu dự án sau quay cảnh táo bạo hơn, tôi mong bạn diễn có kinh nghiệm một chút. Tôi căng thẳng lắm!" - Thúy Ngân thổ lộ.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/thuy-ngan-om-ban-trai-khi-xuong-pho-202410030912593281.html