Pep: 'Người ta muốn xóa sổ Man City khỏi Trái Đất'

Pep: 'Người ta muốn xóa sổ Man City khỏi Trái Đất'
4 giờ trướcBài gốc
Pep Guardiola cho rằng các đối thủ muốn tận diệt Man City.
"Mọi người đều muốn chúng tôi bị trừng phạt và thậm chí là biến mất khỏi Trái Đất", Guardian dẫn lời Guardiola. Chiến lược gia xứ Catalonia bức xúc trước những thông tin về việc Man City sẽ nhận án phạt nặng.
Pep cũng khẳng định thành công của Man City thời gian qua không đến từ những cáo buộc vi phạm tài chính. "Chúng tôi có những trận đấu, những buổi tập luyện và chơi bóng trên sân tốt hơn đối thủ, đó là lý do chúng tôi giành chiến thắng nhiều hơn", Pep nói thêm.
Giữa tuần này, Telegraph đưa tin Manchester City có thể sẽ bị trục xuất khỏi mọi giải đấu, không chỉ riêng Premier League, nếu bị kết tội vi phạm các quy tắc tài chính.
Cuộc chiến giữa Man City với Premier League đã tiếp tục vào thứ Hai tuần này, với sự khởi đầu của phiên điều trần đối với 115 cáo buộc vi phạm quy định của đội chủ sân Etihad.
Cuộc điều tra này gây áp lực lớn lên Manchester City và làm dấy lên những lo ngại về tương lai của HLV hay các cầu thủ đang khoác áo CLB.
Dù vậy, Guardiola vẫn giữ vững niềm tin vào đội bóng và tiếp tục tập trung vào mục tiêu giành thêm danh hiệu. "Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu và chứng tỏ khả năng trên sân bóng", HLV này kết luận.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/pep-nguoi-ta-muon-xoa-so-man-city-khoi-trai-dat-post1499539.html